Có nên sử dụng đá ốp tự nhiên trong công trình xây dựng không?

Hiện nay, đá ốp lát tự nhiên đã được sử dụng rất phổ biến tại các công trình xây dựng như nhà ở, khách sạn, chung cư, khu nghỉ dưỡng,…Bởi các loại đá ốp tự nhiên có rất nhiều mẫu mã đa dạng, có độ bền cao và tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống. Hãy cùng Thanh Thanh Tùng Store tìm hiểu về các mẫu đá ốp lát trong bài viết dưới đây và địa chỉ mua đá tự nhiên giá rẻ, chất lượng.

Khác với đá ốp lát nhân tạo do con người tạo ra thì đá tự nhiên chính là loại đá được tạo ra từ thiên nhiên để có được một phiến đá tự nhiên sẽ phải trải qua nhiều giai đoạn cũng như nhiều thời kỳ khác nhau. Theo nghiên cứu chỉ ra rằng đá tự nhiên được tạo ra trong quá trình hình thành trái đất. Chính vì vậy mà đá tự nhiên thường có lịch sử hình thành từ rất nhiều năm và tùy từng loại khoáng chất sẽ tạo thành những loại đá riêng biệt không giống nhau.

Vì có nguồn gốc tự nhiên nên phạm vi phân bố của đá tự nhiên thường trải dài nhiều nơi trên thế giới. Hiện nay, trên thế giới có những mỏm đá khá nổi tiếng và được đánh giá cao về chất lượng như: Châu Phi, Mỹ,…Mỗi nơi sẽ có chất liệu đá cũng như đặc thù của từng loại đá tự nhiên sẽ có tính chất khác nhau. Vì thế cũng còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng người tiêu dùng có thể lựa chọn từng loại đá tự nhiên phù hợp với nhu cầu của mình.

Tại sao nên sử dụng đá ốp lát tự nhiên trong xây dựng?

Mẫu mã khá đa dạng

Đá ốp lát tự nhiên có mẫu mã vô cùng đa dạng gồm các loại đá granite, đá cẩm thạch, đá xanh Thanh Hóa, đá sọc dưa, đá cubic tự nhiên,…mỗi loại đá đều có những vẻ đẹp rất riêng vô cùng đặc sắc.

Lựa chọn đá ốp lát là sự lựa chọn cực kỳ tinh tế cho ngôi nhà của bạn. Bởi mỗi loại đá đều mang những vẻ đẹp riêng như sang trọng, trang nhã, cổ điển, truyền thống sẽ đáp ứng được yêu cầu của gia chủ. Hơn nữa, đặc tính của đá tự nhiên đã mang đầy đủ sự tinh tế, vẻ đẹp của tự nhiên nên khi được ốp lát nội, ngoại thất, sân vườn sẽ khiến cho không gian như khoác lên một diện mạo mới đầy hấp dẫn.

Độ bền theo năm tháng

Vì được khai thác tại các mỏ đá lớn và trải qua quá trình hình thành hàng trăm năm nên đá tự nhiên ốp lát có độ bền cao, thách thức với thời gian, chịu được va đập mạnh và ảnh hưởng của thời tiết. Hơn nữa, đá tự nhiên cũng ít bị phai màu như các loại đá khác, chịu được nhiệt độ cao cũng như không bị ẩm mốc và rất dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Ưu điểm của đá ốp lát tự nhiên

Đá tự nhiên Granite còn có tên gọi khác đó là đá hoa cương. Đá tự nhiên Granite là dòng đá không quá xa lạ với người tiêu dùng bởi thường được sử dụng để ốp tường, làm bậc cầu thang và làm sàn bếp giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho mọi không gian.

An toàn, thân thiện: Đá Granite là sản phẩm của tự nhiên, không chứa hóa chất gây hại cho sức khỏe. Độ rỗng vô cùng thấp, rất khó cho vi khuẩn xâm nhập. Do đó bạn có thể yên tâm khi sử dụng đá granite làm mặt bếp để nấu ăn cho cả gia đình.

Thích hợp với các ứng dụng diện tích lớn: Độ dày của viên đá cho phép cắt các viên đá có kích thước lớn. Hạn chế được các vết nối . Viên đá sẽ không bị các vết bẩn bám vào đường rong như gạch men.

Nhược điểm của đá ốp lát tự nhiên

Đá granite rất khó bị trầy nhưng nếu bị trầy xước thì hầu như không thể phục hồi được. Do đặc tính tự nhiên cùng một loại đá nhưng theo từng khối đá màu sắc sẽ khác biệt. Sau khi sử dụng một thời gian dàu nếu có một viên bi đá hỏng cần thay thế thì viên đá mới sẽ có màu sắc hơi khắc so với các viên cũ.

Hãy đến ngay với Thanh Thanh Tùng, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Với sản phẩm đa dạng, được nhiều đơn vị lựa chọn, chúng tôi tự tin mang đến sản phẩm chất lượng, giá rẻ nhất cho khách hàng. Nếu khách hàng đang có nhu cầu mua đá ốp lát tự nhiên thì hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *